Creative Commons License
This work is licensed under a Creative Commons Attribution 4.0 International License. .: गजानन विजय ग्रंथ : अध्याय 9

गजानन विजय ग्रंथ : अध्याय 9


अध्याय

श्रीगणेशाय नमः हे सगुण स्वरूपा रुक्मिणीवरा हे चंद्रभागातटविहारा श्रीसंतवरदा शारंगधरा पतितपावना दयानिधे ॥१॥ लहानावांचून मोठ्याचा मोठेपणा टिके साचा पतिताविण परमेश्वराचा बोलबाला होणें नसे ॥२॥ आम्ही आहों पतित म्हणून तुला म्हणतात पावनकर्ता रुक्मिणीकांत हें आतां विसरूं नको ॥३॥ परिस लोहाला सोनें करी म्हणुनी त्याचें महत्त्व भूमीवरी ओहोळ पोटीं घे गोदावरी म्हणून म्हणती तीर्थ तिला ॥४॥ याचा विचार करावा चित्तीं आपुल्या माधवा दासगणूला हात द्यावा बुडूं द्यावें कोठेंही ॥५॥ असो गोविंदबुवा टाकळीकर एक हरिदास होता थोर तो कराया कीर्तनगजर शेगांवासी पातला ॥६॥ तेथें शिवाचें मंदिर पुरातन होतें साचार ज्याचा केला जीर्णोध्दार मोटे नामक सावकारें ॥७॥ अलिकडच्या श्रीमंताला मदिराचा कंटाळा मोटारी क्लब बायसिकला यांचें प्रेम बहु असे ! ॥८॥ तैसा मोटे सावकार श्रीमंत असून भाविक फार त्यानेंच हा जीर्णोध्दार केला असे मंदिराचा ॥९॥ म्हणोन मोट्याचें मंदिर वदूं लागले नारीनर आतां पुढचा प्रकार काय झाला तो ऎका ॥१०॥ त्या मोट्याच्या मंदिरीं उतरले टाकळीकर कथेकरी त्यांचा घोडा समोरी बांधिला होता मंदिराच्या ॥११॥ घोडा अतिद्वाड होता कोणासही मारी लाथा समोरून कोणी येतां त्यास चावे कुत्र्यासम ॥१२॥ तोडी चर्हाटें वरच्यावरी स्थिर राहे क्षणभरी कधीं कधीं कांतारीं त्यानें जावें पळोन ॥१३॥ खिंकाळे रात्रंदिवस वाईट खोड्या बहुवस आल्या होत्या मुक्कामास श्रोते तया घोड्याच्या ॥१४॥ लोखंडाच्या सांखळ्या होत्या त्यासी बांधण्या केल्या त्या या समयीं राहिल्या टाकळीमाजी विसरून ॥१५॥ चर्हाटानें कसा तरी घोडा मंदिरासामोरी बांधूनिया कथेकरी निजले जाऊन शय्येला ॥१६॥ रात्र झाली दोन प्रहर तमें आक्रमिलें अंबर दिवाभीतांचे घुत्कार होऊं लागले वृक्षावरी ॥१७॥ टिटव्या ' टी टी ' शब्द करिती वाघुळें भक्ष्या धुंडिती पिंगळे बसुनि वृक्षांवरती किलबील करूं लागले ॥१८॥ सामसुम जिकडे तिकडे बंद झालीं कवाडें कोठेंही ना दृष्टि पडे एकही माणूस रस्त्यांनीं ॥१९॥ ऎशा रात्रसमयास श्रीगजानन पुण्यपुरुष घोडा बांधल्या ठायास येते झाले सहजगतीं ॥२०॥ जे जे कोणी द्वाड असती त्यांना सुधारण्याप्रती साधुपुरुष अवतार घेती ईशाज्ञेनें भूमीवर ॥२१॥ औषधाचें प्रयोजन रोगा निवारण्याकारण तेवीं द्वाडाचें द्वाडपण साधुसंत निवारिती ॥२२॥ असो गजानन घोड्यापासी आले रात्रसमयासी जाऊनी निजले अति हर्षीं चहूं पायांत घोड्याच्या ॥२३॥ मुखें भजन चाललें होतें ' गणी गण गणांत बोते ' या सांकेतिक भजनातें जाणण्या कोण समर्थ हो ? ॥२४॥ त्या सूत्ररूप भजनाचा अर्थ ऎसा वाटतो साचा गणी या शब्दाचा अर्थ मोजी हाच असे ॥२५॥ जीवात्मा म्हणजे गण तो ब्रह्माहून नाहीं भिन्न हें सुचवावया कारण गणांत हा शब्द असे ॥२६॥ बोते हा शब्द देखा अपभ्रंश वाटे निका बोते हा शब्द ऎका तेथें असावा निःसंशय ॥२७॥ बाया शब्दें करून घेतलें पाहिजे मन तें हें आहे सर्वनाम शब्दाऎवजीं आलेलें ॥२८॥ म्हणजे मना समजे नित्य जीव हा ब्रह्मास सत्य मानूं नको तयाप्रत निराळा त्या तोचि असे ॥२९॥ ' गिणगिण गिणांत बोते ' कोणी ' गणी गण गणांत बोते , ऎशीं आहेत दोन मतें या भजनाविषयीं शेगांवीं ॥३०॥ त्यासी आपुलें प्रयोजन आपणा कथेसी कारण महाराज निजले येऊन चौपायांत घोड्याच्या ॥३१॥ वरील भजन मुखानें चाललें होतें आनंदानें वाटे या भजनरूप सांखळीनें घोडा बांधूनीं टाकिला ॥३२॥ गोविंदबुवांच्या अंतरीं धास्ती होती जबर खरी म्हणून तो वरच्यावरी उठून पाहे वारूला ॥३३॥ तो ठाण्यावरी घोडा शांत ऎसें पडता दृष्टीप्रत गोविंदबुवांच्या चित्तांत अति नवल वाटलें ॥३४॥ तों आपुल्या मनीं म्हणे हें ऎसें झालें कशानें का कांहीं आजारानें व्याप्त झाला घोडा हा ॥३५॥ म्हणूनी राहिला शांत हें काहीं कळों येत हा ऎसा आजपर्यंत नाहीं कधीच स्थिरावला ॥३६॥ हें काय आहे तें पहाया गेलें तों एक माणूस दिसलें चोहोंपायांत निजलेले त्या द्वाड घोड्याच्या ॥३७॥ अति निकट येऊनी पाहूं लागले निरखुनी तों दिसले कैवल्यदानी तेथें गोविंदबुवाला ॥३८॥ ते म्हणाले मनांत घोडा कां झाला शांत हें कळलें कारणासहीत मजलागीं येधवां ॥३९॥ समर्थांच्या सहवासें घोडा शांत झालासे जेथें कस्तुरी तेथें नसे दुर्गंधाला थारा कदा ॥४०॥ समर्थांच्या पायांवरी गोविंदबुवानें अत्यादरीं शिर ठेविलें निर्धारीं अष्टभाव दाटले ॥४१॥  मुखें करूं लागलें स्तवन आपण खरेच गजानन विघ्नांचे करितसा कंदन याचा प्रत्यय आज आला ॥४२॥ माझा घोडा द्वाड अती सर्वही ज्याला भीती तेथेंच आलात गुरुमूर्ती हरण्या त्याचा द्वाडपणा ॥४३॥ ह्या घोड्याच्या अचाट खोडी चालतां मध्येंच मारी उडी क्षणक्षणा मागल्या झाडी हा दुगण्या महाराजा ! ॥४४॥ मी गेलों होतों कंटाळून म्हणूण बाजारालागून गेलों विकाया कारण परी कोणी घेई या ॥४५॥ फुकटही लागलो द्याया परी कोणी तयार घ्याया त्यावरी आपण केली दया हें झालें फार बरें ॥४६॥ आम्हां कथेकर्याचें घोडें पाहिजे गरीब साचें घरामाजीं धनगराचें नाहीं वाघ कामाचा ॥४७ ऎसा झाला प्रकार घोडें झाले गरीब फार जडजीवांचा उध्दार करण्यास स्वामी अवतरले ॥४८॥ घोड्यास म्हणाले, " आतां गड्या करूं नकोस खोड्या त्या तेथेंच रोकड्या द्याव्या अवघ्या सोडून ॥४९॥ तूं शिवाच्या समोरीं याचा विचार कांहीं करी वागत जावें बैलापरी त्रास देई कवणातें " ॥५०॥ ऎसें त्यासी बोलून निघून गेले दयाघन कृपाकटाक्षें करून पशूही ज्यानें आकळिला ॥५१॥ असो श्रोते दुसरे दिवशीं मळ्यांत असतां पुण्यराशी आले गोविंदबुवा दर्शनासी घोड्यावरी बैसून ॥५२॥ घोडा गोविंदबुवांचा शेगांवासी ठाऊक साचा कोश अवघ्या खोड्यांचा भीत होते त्यासी जन ॥५३॥ तो मळ्यांत आलेला पाहून लोक बोलले त्याकारण गोविंदबुवा ही घेऊन पीडा कशास येथें आला ॥५४॥ मुलें बायका मळ्यांत आहेत पहा वावरत तुमचा घोडा करील घात सहज लीलेनें कवणाचा ॥५५॥ गोविंदबुवा त्यास वदले तुमचें म्हणणें मीं ऎकिलें माझ्या घोड्यास शहाणें केले काल रात्रीं समर्थांनी ॥५६॥ त्यानें खोड्या दिल्या टाकून झाला गोगलगाईसमान आतं भ्यावयाचें कारण कांहीं उरलें कोणाशीं ॥५७॥ चिंचेखालीं उभा केला टाकळीकरांनी घोडा भला चर्हाटावांचूनी राहिला उभा तो एक प्रहर ॥५८॥ भाजीपाला कोवळा घांस मळ्यांत होता विशेष परी ना लाविलें त्यास तोंड घोड्यानें एकाही ॥५९॥ पाहा संताची केवढी शक्ति पशूही आज्ञेंत वागती पत्र्यांत आरंभिली स्तुती गोविंदबुवांनीं समर्थांची ॥६०॥ श्लोक ( पृथ्वी वृत्त ) अचिंत्य जगताप्रती कृति तुझी कोणा कळे असो खलहि केवढा तव-कृपें सुमार्गी वळे उणें पुढति ये तुझ्या खचित रत्नचिंतामणी शिरीं सतत माझिया वरदहस्त ठेवा झणीं ॥१॥ ऎसी स्तुती करून गेले गोविंदबुवा निघून घोड्यास आपल्या घेऊन टाकळी ग्रामाकारणें ॥६१॥ प्रत्येक दिनीं शेगावीं यात्रा येई नवी नवी कांहीं तरी धरून जीवीं हेतु आपल्या श्रोते हो ॥६२॥ त्या यात्रेकरू मंडळींत बाळापूरचे दोन गृहस्थ आले कांहीं धरून हेत समर्थांच्या दर्शना ॥६३॥ पथीं जातां एकमेकां बोलूं लागले ऎसें देखा पुढल्या वारीस गांजा सुका येऊं आपण घेऊन ॥६४॥ कां कीं या गांजावर समर्थांचे प्रेम फार तो आपण आणिला जर तरी कृपा होईल त्यांची ॥६५॥ लोक आणती बर्फी खवा आपण गांजा नेऊं बरवा गांठ धोत्रां बांधून ठेवा ना तरी विस्मृति होईल ॥६६॥ पुढल्या वारीस दोघेजण आले दर्शनाकारण परि गेले विसरोन गांजा तो आणावया ॥६७॥ शिर ठेवितां पायांवरी आठवण त्यांना झाली खरी कीं नाहीं आणिला बरोबरी गांजा तो आपण ॥६८॥ आतां पुढल्या वारीसी दुप्पट आणूं गांज्यासी ऎसें बोलून मानसीं दर्शन घेऊन गेले हो ॥६९॥ पुढल्या वारीस तेंच झालें गांजा आणण्याचे विसरले कर जोडून मात्र बसले स्मृति नसे गांजाची ॥७०॥ तै स्वामीं म्हणाले भास्करासी पाहा जगाची रीत कैसी गांठ मारून धोतरासी विसरती जिन्नस आणावया ॥७१॥ जातीनें आहेत ब्राह्मण तेच आपुलें भाषण करिती आपण होऊन खोटें पहा सर्वांशीं ॥७२॥ ब्राह्मणांचे भाषण कदा नसावें अप्रमाण या तत्त्वालागून जाणती चांडाळ ते ॥७३॥ द्विजें निजधर्म सोडिला आचार विचार सांडिला ह्यामुळें श्रेष्ठत्वाला ते मुकले सांप्रत ॥७४॥ बेटे मनीं नवस करिती आणि हात हालवित येथें येती अशानें कां पूर्ण होती त्यांच्या मनींचे मनोरथ ? ॥७५॥ बोलण्यांत पाहिजे मेळ चित्त असावें निर्मळ तरीच तो घननीळ कृपा करितो भास्करा ॥७६॥ हे शब्द त्या दोघांसी अती लागले मानसीं पाहूं लागले एकमेकांसी कुतूहल दृष्टीनें ॥७७॥ पाहा केवढें अगाध ज्ञान आहे यांचें परिपूर्ण हा जगत्चक्षु गजानन सूर्यापरीच असे हो ॥७८॥ आपण नवस केला मनीं तो जाणिला समर्थांनी आतां येऊं घेऊनी चला गांजा गांवांतून ॥७९॥ ऎसा विचार करून उठले गांवांत जाऊं लागले गांजा आणावयाला भले तैं महाराज वदले त्या ॥८०॥ आतां शिळ्या कढीप्रत कां हा उगा आणितां ऊत सार नाहीं किमपि यांत मी हपापलो गांज्याला ॥८१॥ आतां आपण गांजाप्रत नका जाऊं पेठेंत मेळ हमेशा बोलण्यांत ठेवा तुम्ही आपुल्या ॥८२॥ लबाडाचे हेतु पुरती ही खूणगांठ बांधा चित्तीं तुमचें काम झाल्यावरती मर्जी असल्या गांजा आणा ॥८३॥ पुढील आठवड्यांत तुमचें काम होईल जा अत्युत्तम परी कदा चुकावा नेम पांच वार्या येथील करा ॥८४॥ कां कीं हा येथें स्थिर आहे मृडानीपती कर्पूरगौर ज्याच्या कृपेनें कुबेर जगीं झाला धनपती ॥८५॥ जा नमस्कार त्यासी करा गांजा आणावया विसरा परमार्थात खोटें जरा बोलूं नये मानवांनी ॥८६॥ ऎसा उपदेश ऎकून महाराजांशीं वंदून घेतलें शिवाचें दर्शन आणी गेले बाळापुरा ॥८७॥ पुढील आठवड्यामाजी भले काम त्यांचें फत्ते झालें तेही गांजा घेऊन आले शेगावांत वारीला ॥८८॥ त्या बाळापुरची दुसरी कथा तुम्ही ऎका श्रोते आतां बाळकृष्ण नामें होता बाळापुरांत रामदासी ॥८९॥ कांता त्याची पुतळाबाई परम भाविक होती पाही दरवर्षी वारीस जाई पायीं सज्जनगडातें ॥९०॥ पति-पत्नीचा विचार एक पौष मासीम निघती देख ओझ्यासाठीं घोडें एक घेऊनिया बरोबरी ॥९१॥ कुबडी कंथा दासबोध सवें हें सामान अति शुध्द साधुत्वाचा नव्हता मद तयासी कीं चढलेला ॥९२॥ मार्गी चालतां ग्रामांतरीं प्रत्यहीं झोळी फिरवी खरी त्या झोळीच्या भिक्षेवरी नैवेद्य करी रामाला ॥९३॥ पौष वद्यांत बाळापूर सोडी नवमीला साचार असे कांता बरोबर पुतळाबाई नाम जिचें ॥९४॥ बाळकृष्णबुवा हातीं चंदनाच्या चिपळ्या असती पुतळाबाई करी साथी झांज हातीं घेऊन ॥९५॥ रघुपतीचा नामगजर करी पंथानें निरंतर शेगांव खामगांव मेहेकर देऊळगांवराजा पुढें ॥९६॥ आनंदीस्वामीस जालनापुरीं वंदुनिया जांब नगरीं जाय तेथें मात्र करी तीन दिवस मुक्काम ॥९७॥ कां कीं तें ठिकाण समर्थांचे जन्मस्थान पुढें दिवर्यास येऊन वंदन करी गोदेला ॥९८॥ पुढें बीड आंबेजोगाईचे मोहोरी बेलेश्वर स्वामीचे पट्टशिष्य समर्थांचे डोमगांवीं कल्याण ॥९९॥ नरसिंगपूर पंढरपूर नातेपोतें शिंगणापूर वाई आणि सातारा असे जे गडाच्या पायथ्याशीं ॥१००॥ माघ वद्य प्रतिपदेला तो येऊन पहुचे भला श्रीसज्जनगडाला नवमीच्या त्या उत्सवासी ॥१॥ यथाशक्तिप्रमाणें ब्राह्मणभोजन करावें त्यानें श्रीस्वामीसमर्थांकारणें खरा खराच रामदासी ॥२॥ ऎसे रामदासी आतां होणें कठीण सर्वथा दासनवमीचा उत्सव होता परत जाई त्याच मार्गें ॥३॥ ऐसा क्रम चालला बहुत दिवस त्याचा भला साठ वर्षें देहाला गेलीं त्याच्या उलटुन ॥४॥ माघ वद्य द्वादशीस सोडून सज्जनगडास निघावें परत जावयास त्यानें आपुल्या बाळापुरा ॥५॥ असो वद्य एकादशीसी बसला समर्थ समाधींपासीं आले दुःखाश्रु लोचनासी शब्द त्यासी बोलवे ॥६॥ हे रामदास स्वामी समर्था ! हे गुरुराया पुण्यवंता ! माझें शरीर थकलें आतां वारी पायीं होईल ॥७॥ जरी बसून वाहानातें येऊं सज्जनगडातें तरी तेंही कठीण देसतें मजलागीं दयाळा ॥८॥ नेम चालला आजवर आतां पडूं पाहे अंतर परमार्थासी शरीर निकोप आधीं पाहिजे ॥९॥ तरीच सर्व घडे कांहीं हे रामदासा माझे आई हें म्हणण्याची जरूर नाहीं आपण सर्व जाणतसा ॥११०॥ ऐशी प्रार्थना करून निजला शय्येस जाऊन तों प्रभातकाळीं पडलें स्वप्न बाळकृष्णबुवाला ॥११॥ स्व्प्नीं म्हणाले रामदास ऐसा होई हताश नको येऊं येथून खास या सज्जनगडातें ॥१२॥ माझी कृपा तुझ्यावरी माझा उत्सव बाळापुरीं करावा तूं आपल्या घरीं मी येईन नवमीला ॥१३॥ तुला द्याया दर्शन हें मानीं प्रमाण वचन आपल्या शक्तीस पाहून परमार्थ तो आचरावी ॥१४॥ ऐसें स्वप्न पाहिलें बाळकृष्ण आनंदले कांतेसह परत आले बाळापुरास आपुल्या घरीं ॥१५॥ पुढें श्रोते दुसरे वर्षी काय झालें माघमासीं त्या बाळापुरासी तें आतां अवधारा ॥१६॥ माघ वद्य प्रतिपदेस समर्थांच्या उत्सवास आरंभ बाळापुरास बाळकृष्णांनीं घरीं केला ॥१७॥ दासबोधाचें वाचन रात्रीस हरिकीर्तन दोन प्रहरीं ब्राह्मणभोजन धूपार्ती अस्तमानाला ॥१८॥ बाळकृष्णाच्या मनांत विचार हाची घोळत पाहूं कसे येतात स्वामी समर्थ नवमीसी ॥१९॥ बाळकृष्णाच्या वचनांनी केली गांवकर्यांनीं आपापसांत वर्गणी उत्सवा साह्य करावया ॥१२०॥ ऐसा थात बाळापुरा नव दिवस झाला खरा नववे दिवशीं दोन प्रहरा अघटित आलें घडून ॥२१॥ श्रीगजानन साक्षात्कारी श्रोते तया बाळापुरीं उभे राहिले दोन प्रहरीं नवमी तिथी लक्षून ॥२२॥ बाळकृष्णाच्या द्वारांत रामाभिषेक चालला आंत लोक झाले विस्मित गजाननासी पाहूनिया ॥२३॥ म्हणूं लागले बुवासी उठा उठा हो वेगेसी तुमच्या दासनवमीसी द्वारीं पातलें गजानन ॥२४॥ त्यावरी बुवा म्हणाले गजानन आले बरें झालें त्याही संतांचे लागले पाय माझ्या घरासी ॥२५॥ परी आजच्या दिनीं साची मी वाट पाहतों समर्थांची त्या सज्जनगड निवासियाची आतूर होऊन ये ठायां ॥२६॥ त्यांचा मसी करार आहे मी नवमीला येईन पाहे ती वाणी असत्य नोहे ऐसा माझा भरवंसा ॥२७॥ इकडे स्वामी गजानन द्वारीं उभे राहून जय जय रघुवीर म्हणोन श्लोक बोलुं लागले ॥२८॥ श्लोक - अहिल्या शिळा राघवें मुक्त केली पदीं लागतां दिव्य होऊनि गेली अशी वाणी ऐकतां उठली स्वारी बाळकृष्णाची ॥२९॥ पाहाती जों येऊन द्वारीं तों गजाननाची नग्न स्वारी आजानुबाहु साजिरी उभी निजानंदामध्यें ॥१३०॥ करण्या गेला नमस्कार तों रामदास दिसले साचार हातीं कुबडी जटाभार रुळत होता पाठीवरी ॥३१॥ भालीं त्रिपुंड उभा साचा होता गोपीचंदनाचा नेसलेल्या लंगोटीचा रंग होता हिरमुजी ॥३२॥ ऎसें रूप पाहिलें बाळकृष्णा भरतें आलें प्रेमाचें तें श्रोते भले नयनी संचले आनंदाश्रु ॥३३॥ तों सवेंच दिसती गजानन त्याच्या नेत्रांकारण कुबडी लंगोटी कांहींच त्रिपुंड शिरींचा जटाभार ॥३४॥ पुनः त्यानें हताश व्हावें तों रामदास स्वामी दिसावे पुनः जों निरखून पाहावें तों मागुती गजानन ॥३५॥ ऐसी स्थिती झाली खरी सिनेमाच्या खेळापरी घोटाळलासे अंतरी कोडें कांहींच उमगेना ॥३६॥ मग म्हणाले गजानन रामदासासी प्रेमें करून नको गांगरूं देऊं मन तुझा समर्थ मीच असे ॥३७॥ मागें बापा गडावरी माझीच वस्ती होती खरी आतां शेगांवाभीतरीं राहिलों येऊन मळ्यांत ॥३८॥ तुला सज्जनगडीं दिलें वचन कीं दासनवमीस येईन मी बाळापुरालागून ह्यांचे स्मरण आहे का ? ॥३९॥ त्या वचनाची पूर्तता करण्यास येथें आलों आतां दे सोडोन अवघी चिंता मीच आहे रामदास ॥१४०॥ शरीररूपी वस्त्रास तूं किंमत देतोस आणि आत्म्याला विसरतोस याला काय म्हणावें ? ॥४१॥ श्लोक आहे गीतेठायीं " वासांसि जीर्णानि " तो पाही ऎसी मुळीं ना भ्रमिष्ट होई चाल पाटीं बसवी मला ॥४२॥ बाळकृष्णाचा धरून हात गजानन आले घरांत एका मोठ्या पाटीं स्थित स्वामी गजानन जाहले ॥४३॥ बाळापुरीं पुकार झाली गजानन आल्याची ती भली मंडळीं धांवू लागलीं दर्शन घ्याया पायांचे ॥४४॥ रामदासी अवघ्या दिवसभर करीत राहिला विचार शेवटीं रात्र होतां तीन प्रहर स्वप्न पडलें बाळकृष्णा ॥४५॥ अरे गजानन माझीच मूर्ति हल्लीं तुमच्या वर्हाडप्रांतीं संशय मुळीं ना धरी चित्तीं तो धरितां बुडशील ॥४६॥ मी तोच समजून करी गजाननाचें पूजन गीतेचें हें आहे वचन " संशयात्मा विनश्यति "॥४७॥ ऐसें स्वप्न पडल्यावरी बाळकृष्ण तोषला भारी मस्तक ठेविलें अत्यादरीं गजाननाचें पायांवर ॥४८॥ महाराज आपुली लीला मी ना समर्थ जाणण्याला तो घोटाळा उकलिला तुम्ही स्वप्न देऊन ॥४९॥ नवमी माझी सांग झाली न्यूनता कांहीं उरली अर्भकावरी कृपा केली तेणें धन्य झालों मी ॥१५०॥ आतां कांहीं दिवस राहा या बाळपुरास हीच आहे मनीं आस ती पूर्ण करा हो ॥५१॥ महाराज म्हणाले त्यावर ऐक माझा विचार कांहीं दिवस गेल्यावर येईन मी बाळापुरा ॥५२॥ भोजनोत्तर निघून गेले स्वामी शेगांवासी भले रस्त्यानें कोणा दिसले क्षणांत पोंचलें शेगांवीं ॥५३॥ स्वस्ति श्रीदासगणूविरचित हा गजाननविजय नामें ग्रंथ सुखद होवो भाविकांप्रत हेंचि इच्छी दासगणू ॥१५४॥ शुभं भवतु श्रीहरिहरार्पणमस्तु इति नवमो॓ऽध्यायः समाप्तः

No comments:

Post a Comment